ซีรีย์

การบุกปล้นครั้งนี้ เป็นการทวงความเป็นธรรมให้ประชาชน 

ทรชนคนปล้นโลก เกาหลีเดือด เป็นเรื่องราวหลังจากที่มีความร่วมมือกัน เป็นการร่วมมือกันระหว่างเกาหลีทั้ง 2 ฝ่าย จับมือกันพลิกเศรษฐกิจ ด้วยการจัดทำเงินสกุลใหม่ที่มีมูลค่ามากมายมหาศาล หากแต่การร่วมมือครั้งนี้ ของทั้ง 2 ฝ่าย กลับเป็นการปกปิดและทำเพื่ออำนาจส่วนตัวแอบแฝง คนที่รวยและมีอำนาจก็พยายามจะผูกขาดเงื่อนไขช่องว่างของผลประโยชน์ ในพันธะสัญญาต่างๆที่มีร่วมมือกัน ก่อนที่จะเกิดกลุ่มแก๊งที่ตั้งตนขึ้นมาเพื่อคานอำนาจนี้

เบื้องหลังด้านมืดบนหอคอย ด้วยฝีมือของกลุ่มคนที่ถูกตราหน้าว่าผู้ก่ออาชญกรรม แก๊งอาชญกรที่มาจากต่างคนต่างพื้นเพ หากแต่ทุกคนต่างร่วมมือกัน ทำการบุกเข้าปล้นโรงกษาปณ์ โดยมีชายหนุ่มที่เรียกตนเองว่า ศาสตราจารย์ (ยูจีแท) เป็นผู้นำการปล้นครั้งนี้ พร้อมการวางแผนงานอย่างมีระบบ ระเบียบและแบบแผน หลังจากที่เดินทางเข้าสู่โรงกษาปณ์ ก่อนที่จะทำการผลิตสกุลเงินออกมาเอง พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะดิ้นรนต่อสู้เพื่อหลบหนี

เพื่อหวังจะออกไปยังสถานที่ปลอดภัยให้ได้ โตเกียว (จอนจงซอ) เป็นหญิงสาวจากเกาหลีเหนือ ที่อพยพเข้ามาเกาหลีใต้ และหวังที่จะได้ชีวิตที่ดีกว่า หากในความเป็นจริง กลับต้องพบเจอแต่เรื่องราวที่เลวร้าย เมื่อเธอต้องถูกตามล่าในคดีฆ่านายทุนเงินกู้ หลังจากที่ได้ตัดสินใจ จะละทิ้งชีวิตนี้ไป ชายคนหนึ่งได้เข้ามายื่นข้อเสนอ เพื่อให้เธอเข้าคอสการปล้นครั้งสำคัญคือเงินจำนวน 4 ล้านล้านวอน โดยมีจุดมุ่งของการเข้าโรงกษาปณ์

ซึ่งกำลังเป็นที่ ที่กำลังจะผลิตเงินสกุลใหม่ โดยมีแผนร่วมกลุ่มคนที่เข้าปล้นทั้งหมด 8 คน โดยแต่ละคนมีชื่อตามเมืองที่ตนเองนั้นชื่นชอบ สำหรับการเข้าปล้นครั้งนี้ทางฝ่ายผู้เสียผลประโยชน์พยายามอย่างหนัก เพื่อปกปิดข้อมูลที่ตนเองแอบไว้เบื้องหลัง การเข้ายึดพื้นที่โรงกษาปณ์ทั้งหมดใช้หน้ากากฮาฮเวเข้าปิดบังอำพรางตัว

หากแต่กลับต้องพยายามอย่างหนัก ที่จะป้องกันตนเองจากหน่วยงานเฉพาะกิจที่พยายามเข้ามาจัดการพวกเขา และเมื่อการปล้นดำเนินต่อไป เรื่องราวอันดำมืดก็ค่อยๆถูกเปิดโปงขึ้นทีละนิด ว่าใครกันแน่ที่กำลังปล้นอยู่จริงๆ พวกเขาที่ปล้นอย่างเปิดเผย หรือพวกหอคอยที่ปล้นอยู่ประเทศเบื้องหลัง

อ่านเพิ่มเติม>> ซีรีย์น่าดู