ซีรีย์

หมาป่าจอมราชันย์ ซีรีย์ฟอร์มยักษ์กับความมันที่น่าตื่นตา

หลางจ่าย ชายหนุ่มที่เติบโตท่ามกลางป่าที่เลี้ยงโดยแม่หมาป่าและฝูงสัตว์ของเขา ต่อมาเขาได้พบกับหม่า ไจซิง เด็กสาวซุกซนที่ช่วยรักษาอาการป่วยของเขา และทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน หม่าจายซิง พาเขาไปหาเมืองโจว เพื่อสอนวิชาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของมนุษย์ อยู่มาวันหนึ่ง เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อครอบครัวหม่าลักลอบนำน้องชายหมาป่าเข้ากลุ่มหลังปาย เขาไปหาพี่น้องหมาป่า ขณะเดียวกันก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรและฆ่าผู้อาวุโสผู้สูงศักดิ์ในบ้านของตระกูลหม่า

ซีรีย์

ดังนั้นผู้กล้าในคฤหาสน์ของมาร์คจึงตามล่าฝูงของ หลางจ่าย และสังหารหมู่ของเขาในที่สุด หลางจ่าย เองถูกโจมตีเกือบจะผ่านพ้น เขาตกลงไปในเหวและได้รับการช่วยเหลือจากจักรพรรดิ แปดปีต่อมา หลางจ่าย ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าชายและจักรพรรดิสอนให้เขารู้วิธีที่จะเป็นอาวุธลับที่ชาญฉลาด และ Ma Zhai Xing และ หลางจ่ายได้พบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ตำแหน่งของพวกเขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาและหล่อนจะยังคบกันอยู่ไหม? มันค่อนข้างน่าสนใจที่จะเดินไปรอบ ๆ

ซีรีย์

ฉากละครทำเอาแฟนๆน้ำตาไหลไม่หยุด หวังต้าลู่ ยังคงเป็นคนที่น่ารัก น่าเอ็นดู ขอทาน น่ารักและสดใส แต่เมื่อเขาเปลี่ยนโหมดเป็นราชา เขาก็เย็นชา สงบ และมีเสน่ห์ พล็อตหลักของการค้นหาอีกเรื่องมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้แย่งชิงอำนาจและความรักระหว่าง หลางจ่าย และ Ji Xing และในแง่ของ CG, ภาพ, แสงและเสียงในบางฉากไม่ค่อยราบรื่นนัก ยังมีฉากหมาป่ากับเสืออยู่บ้างแต่ก็ยังทำออกมาได้ค่อนข้างดี เช่น ราชินีเล่นผีเสื้อในป่า ซึ่งถือว่าสวยงามและโรแมนติกมาก

ซีรีย์

แม้ว่าแสงในเนื้อเรื่องจะค่อนข้างมืด แต่ก็เข้ากันได้ดีกับธีมของคอสตูม Wolf King หากคุณเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ที่เน้นเรื่องผิวจริงของนักแสดง คุณจะต้องชอบมันเพราะว่ารูขุมขนกว้าง จากมุมมองของนักแสดง มันคงไม่ช่วยอะไรมาก เพราะแต่ละคนถือเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าและได้ให้ทักษะมากมายแก่แฟน ๆ ของซีรีส์ที่จะได้ยินเรื่องนี้มากมาย ถ้าถามว่าทำได้ดีไหม คุ้มค่ากับการรอไหมคำตอบคือดีมาก งานดีเกินต้าน

อ่านเพิ่มเติม ซีรีย์น่าดู