ซีรี่ย์อาชญากรรม ซีรี่ย์ฝรั่ง Narcos ซีรี่ย์ดีๆต้องดู เรื่องนี้ข้อมูลเบื้องต้นที่น่าสนใจอะไรบ้าง ?

ซีรี่ย์อาชญากรรม ด้วยความยาวของ ซีรี่ย์ฝรั่งน่าดู นี้ มีด้วยกันถึง 3 ซีซั่น ซึ่งในแต่ละซีซั่นนั้น มีทั้งหมด 10 ตอน รวมทั้งหมด 30 ตอนเลยทีเดียว ซึ่งสามารถหา ดูซีรี่ย์ Netflix ได้ทางช่องเดียวเดียว แบบถูกลิขสิทธิ์นั้นเอง และด้วยความสนุกของเรื่องนี้ ที่ทำให้เราเห็นมุมมองของทั้งสองฝั่ง ที่ต่างแข่งขันกันเอาตัวรอด หรือสู้ศึกกันอย่างแข่งขัน ทำให้เป็น ซีรี่ย์สืบสวน ที่มีความดุเดือดอย่างมากเลยทีเดียว

ที่พาให้เราลุ้นไปอย่างต่อเนื่อง กับการจับกุมตัวเอสโกบาร์นั้นเองและเป็น ซีรี่ย์ฝรั่งน่าดู อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ด้วยความหลากหลายอารมณ์ ครบรสของ ซีรี่ย์น่าดู เรื่องนี้นั้นเอง ด้วยความดุเดือดและโหดเหี้ยม เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว

ใครที่ชอบความโหดแล้วละก็ ขอ รีวิวซีรี่ย์ เรื่องนี้เลยทีเดียวและเป็น ซีรี่ย์ต่อสู้ ที่ไม่ได้มีแค่การต่อสู้ยิงกันเท่านั้น ยังเป็นการต่อสู้ในด้านของอำนาจ และทางการเมืองที่แสดงให้เรา ได้เห็นความวุ่นวายของการเมืองภายใน ที่เกือบจะกลายเป็นรัฐล้มเหลวนั้นเอง

จึงถูกจัดให้เป็น ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่น จากทางค่ายNetflix Original และเรื่องนี้เองก็ถูกจัดอยู่ในหมวด แนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง เรื่องนี้ที่ให้ความรู้อิ่มเอิมเลยทีเดียว 

ซีรี่ย์อาชญากรรม ดูซีรี่ย์ Netflix Narcos เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์น่าดู เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ปาโบล เอสโกบาร์ ที่ลักลอบค้นของเถื่อน ข้ามพรมแดนจากต่างประเทศ กับน้องชายของเขาอย่าง เกสตาโว และทั้งสองเริ่มได้สร้างชื่อเสียงขึ้นมา หลังจากที่พวกเขาได้รู้จัก นักเคมีคนหนึ่งที่หลบหนีมาจากแม็กซิโก ซึ่งมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับ ผงขาวเฮโรอีนบริสุทธิ์

จึงทำให้ทั้งสองสนใจที่จะทำธุรกิจนี้ และด้วยการเริ่มต้นของพวกเขานั้นเอง กลับสร้างอำนาจและเงินตราให้กับพวกเขา จนกลายเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่มีการส่งออกข้ามไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยธุรกิจมืดนี่เองทำให้ เอสโกบาร์รู้สึกว่าตัวของเขา คือนักบุญที่ช่วยเหลือ ผู้คนในชุมชน

จนผู้คนต่างรักใคร่เขาราวกับ เป็นโรบินฮูดของโคลอมเบียนั้นเอง และด้วยธุรกิจของเขาเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้เหล่าแก็งอื่นๆในโคลอมเบีย ต่างเข้ามาร่วมธุรกิจนี้ด้วย จึงทำให้องค์กรและชื่อเสียง เอสโกบาร์ โด่งดังในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว และด้วยชื่อเสียงในด้านลบของเขานี่เอง

ทำให้ตำรวจต่อต้านยาเสพติดสากล หรือองค์กร DEA ที่เรารู้จักกันนั้นเอง ด้วยความเสียหายของ ขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ ทำให้สหรัฐได้รับผลกระทบอย่างมาก จึงได้มีการเร่งตามจับตัวเอสโกบาร์ ร่วมกับตำรวจของโคลอมเบีย แต่ด้วยอำนาจและบารมีของเอสโกบาร์

ทำให้การจับกุมเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะทั้งเมืองที่เขาอยู่อาศัยนั้น ล้วนเป็นพรรคพวกของเขานั้นเอง และด้วยภาครัฐที่หยิบยื่นความรุนแรง ให้กับเอสโกบาร์ นำไปสู่ความรุนแรงในสังคม ที่เอสโกบาร์สร้างบทเรียนให้กับพวกเขา และด้วยความฝันที่เขาอยาก เข้าไปดำรงตำแหน่งในรัฐบาล

แต่ก็ถูกคนในรัฐบาลกีดกันเอาไว้ จนนำไปสู่ความขัดแย้งและเหตุการณ์ไม่สงบ ทำให้ DEA ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ รัฐบาลโคลอมเบีย ในการปราบปรามองค์กรยาเสพติด แต่ด้วยความยิ่งใหญ่ของเอสโกบาร์ ทำให้เขารอดจากการถูกจับ หรือถูกลอบฆ่าอยู่บ่อยครั้ง

จนทำให้เขาตอบโต้คืนด้วยความรุนแรง ถึงแม้เขาจะเสียคนในองค์กรไปมากเท่าไร หรือคนสนิทตัวของเอสโกบาร์เอง ก็ยังคงไม่ยอมแพ้ในศึกที่เขาเริ่มนั้นเอง จนกระทั่งท้ายที่สุดเหล่าแก็งต่างๆ อยากจะขึ้นเป็นใหญ่และกำจัดเอสโกบาร์ จึงได้ร่วมมือกับตำรวจเพื่อจัดการกับเอสโกบาร์

จนในที่สุดตัวของเขาก็ได้จบชีวิตลง จากการไล่ล่าของตำรวจที่ได้เหล่าผู้คน ที่หักหลังเอสโกบาร์ช่วยเหลือนั้นเอง ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็น ซีรี่ย์ต่อสู้ ที่มีความเข้มข้นจากหลายฝ่ายด้วยกันและเป็น ซีรี่ย์สืบสวน ที่พาให้เราลุ้นไปกับการจับกุมตัว เอสโกบาร์หรือแม้กระทั่งทางฝ่าย แก็งเองด้วย

ที่มีหน่วยข่าวกรอง ที่รู้ความเคลื่อนไหวในจุดต่างๆและเป็น ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่น ที่พาให้คุณระทึกไปกับ การไล่ล่าของตำรวจและแก็งค้ายา ด้วยความสนุกของซีรี่ย์เรื่องนี้ ทำให้มีด้วยกัน 3 ซีซั่นเลยทีเดียว นับว่าเป็น ซีรี่ย์ดีๆต้องดู ถ้าหากใครที่ชื่นชอบการสอบสวน และการปะทะกันของคารมแล้วละก็

เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลยทีเดียว จึงเป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่ แนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ถูกจัดอยู่ในหมวด ซีรี่ย์ฝรั่ง สัญชาติโคลอมเบีย ที่ถึงแม้จะพูดภาษาสเปนเกือบทั้งเรื่องก็ตาม แต่ด้วยคุณภาพของเรื่องนี้ ทำให้มีหลายคนต่างพูดถึงซีรี่ย์เรื่องนี้ จนทำให้การ รีวิวซีรี่ย์ เรื่องนี้เป็นไปในทิศทางบวกนั้นเอง

ซีรี่ย์อาชญากรรม

ซีรี่ย์อาชญากรรม แนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง นาร์โคส สิ่งที่ได้จากการดู ซีรี่ย์สืบสวน เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

นับว่าเป็นซีรี่ย์ที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง ของการ ดูซีรี่ย์ Netflix เพราะเนื้อหาของเรื่องนี้ ไม่ได้โฟกัสไปทีฝั่งตำรวจเพียงอย่างเดียว ยังมีการนำเสนอมุมมอง สมาชิกแก็งต่างๆรวมถึง ความเป็นมนุษย์โดยทั่วไป ของเอสโกบาร์ที่เป็นคนติดดิน และแฝงไปด้วยความสุขุม ทำให้สังคมโคลอมเบียในช่วงเวลานั้น

อยู่ในความยำเกรงต่ออำนาจเอสโกบาร์นั้นเอง ด้วยความเป็น ซีรี่ย์ฝรั่ง ที่สร้างโลกอาชญากรรม ได้เหมือนจริงอย่างมากทีเดียว เพราะเนื้อหาบางส่วนได้ถูก นำมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และซีรี่ย์ได้นำมาแต่งเติม จนทำให้เป็น ซีรี่ย์ดีๆต้องดู

ถ้าหากเป็นคนที่ชื่นชอบ ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่น ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มความรุนแรง ยาเสพติด และเรื่องเพศมาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เรื่องนี้ได้เรท 18+ ที่เราจะได้เสพความรุนแรงนั้นเอง นอกจากนี้ตัวละครยังมีมิติ หลายมุมมองที่แสดงให้เราเห็น ในบทบาทการเป็นคนเลว

ไม่ว่าจะเป็นทางฝ่ายตำรวจ หรือฝ่ายแก็งค้ายา ต่างล้วนใช้วิธีที่เหมือนกัน แต่ต่างกันในเรื่องความถูกต้อง ทำให้ ซีรี่ย์ฝรั่งน่าดู อย่างมากเลยทีเดียว และพาให้เราเห็นสภาพแวดล้อม ความเป็นอยู่ชาวโคลอมเบีย กันอย่างแออัดและความยากจน ที่เกิดขึ้นจากการคอรัปชั่นกันในรัฐบาล

จนทำให้เกิดปัญหาสะสม ผู้คนเลยเอาตัวรอดด้วยการ อยู่ในองค์กรค้ายา ของแก็งต่างๆที่ปกครองนั้นเอง ด้วยแง่คิดของซีรี่ย์เรื่องนี้ ทำให้เป็น ซีรี่ย์น่าดู อีกเรื่องหนึ่งที่จะทำให้ การดูซีรี่ย์ของคุณติดอย่าง ง่อมแงมกันเลยทีเดียว เพราะความเป็น ซีรี่ย์ต่อสู้ ในการไล่ล่าของทั้งสองฝ่าย จึงส่งให้เป็นการ รีวิวซีรี่ย์ เรื่องนี้ควรค่ากับการดูนั้นเอง

ซีรี่ย์อาชญากรรม

ไอเดียของ ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่น นาร์โคส ซีรี่ย์ฝรั่งน่าดู นี้เป็นอย่างไร ?

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้แรงบัลดาลใจ มาจากพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ คนหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ที่มีอิทธิพลไปทั่วทั้งโลกเลยทีเดียว ผงขาวในยุคนั้นกว่าครึ่งโลกของการส่งออก เป็นของเอสโกบาร์เพียงผู้เดียว ทำให้องค์กรของเขาใหญ่โตเป็นอย่างมาก

และด้วยการก่อวินาสกรรม ในที่ต่างๆทำให้ผู้คนบริสุทธิ์ เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เขาเป็นบุคคลที่ถูกตามล่า มากที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยทีเดียว องค์กรระหว่างประเทศ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโคลอมเบีย เพื่อการตามล่าตัวของเอสโกบาร์นั้นเอง

นับว่าเป็น ซีรี่ย์ดีๆต้องดู ที่จะทำให้คุณได้รู้จัก โลกขององค์กรยาเสพติด ข้ามชาติขนาดใหญ่ที่สร้างความเสียหาย ให้กับหลายประเทศมาแล้วนั้นเอง และเป็น ซีรี่ย์น่าดู ที่เคยติดเทรนด์ขึ้นอันดับ 1 ในการ ดูซีรี่ย์ Netflix เลยทีเดียว ด้วยความสนุกนี่เอง

ทำให้การดูซีรี่ย์ของเรา ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน เพราะความเป็น ซีรี่ย์ฝรั่ง เรื่องนี้ทำให้โปรดักชั่น จัดเต็มกันเลยทีเดียว ในความเป็น ซีรี่ย์ต่อสู้ อย่างดุเดือดนั้นเอง 

รีวิวซีรี่ย์ สรุปนาร์โคส ซีรี่ย์ต่อสู้ นี้เป็นอย่างไร ?

ความสนุกที่พาให้เราติดตาม ตอนต่อๆไปของซีรี่ย์เรื่องนี้ เป็นที่การันต่อกระแสความนิยม จนตัวละครอย่างเอสโกบาร์ กลายเป็นมีมในโลกอินเตอร์เน็ต และยังเป็นผลงานNetflixOriginal ที่สร้างสรรค์ผลงาน ซีรี่ย์สืบสวน เรื่องนี้ให้มีความหลากหลาย รสชาติที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวออกมา

พาให้เรารู้สึกอินไปกับเนื้อหานั้นเอง หากใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์ เนื้อหาเข้มข้นแล้วละก็ขอ แนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง เรื่องนี้ที่จะทำให้คุณอดหลับอดนอนกันเลยทีเดียว เป็นซีรี่ย์ที่นำเสนอแง่มุมขององค์กร ค้ายาเสพติดขนาดใหญ่ของโลก ที่ในช่วงเวลาหนึ่งมีอิทธิพล กับโลกใบนี้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

และได้นำเสนอมุมมอง ที่ไม่ใช่ตำรวจจับผู้ร้ายธรรมดา ยังพาให้เห็นถึงการกระทำอันส่งผล ให้เราเห็นเหรียญทั้งสองด้าน ของทั้งสองฝ่าย กันและกัน ด้วยความแค้นที่สะสมไฟให้กัน จนนำมาสู่ความสูญเสียทั้งสองฝ่าย ทำให้เนื้อหาของซีรี่ย์เรื่องนี้ มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

ซีรีย์วาย

ซีรีย์เกาหลีแนวตลก