ซีรี่ย์น่าดู

เรื่องราวการแย่งชิงอำนาจ กับภารกิจจากฮ่องเต้ ตามหาป้ายขั้วกาฬ

วันนี้ขอแนะนำซีรีย์ให้ทุกท่านที่ชื่นชอบ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค ต้องห้ามเรื่องนี้เลยสำหรับเรื่อง เทียบท้าปฐพี ได้เล่าถึงแผ่นดินที่แบ่งออกเป็น 7 แคว้น ซึ่งใน 7 แคว้นนี้จะมีฮ่องเต้ที่ถูกนับถือที่สุดเพียง 1 แคว้น และอีก 6 แคว้นนั้นจะมีการออกคำสั่งให้อยู่ภายใต้ฮ่องเต้ผ่านป้ายขั้วกาฬ และภายในยุทธภพก็ยังมียอดฝีมืออยู่มากมายแต่ที่เก่งที่สุดนั้นมีอยู่ 2 คนนั่นคือหัวหน้าใหญ่สูงสุดแห่งอิ่นเฉวียนสุ่ยเซี่ย ที่มีนามว่า เฮยเฟิงซี

และอีกคนคือจอมยุทธหญิงของสำนักเทียนซวง ที่มีนามว่า ไป๋เฟิงซี โดยจอมยุทธทั้ง 2 นี้มีบารมีที่แข่งกันมายาวนานทั้งที่ทั้ง 2 มีนิสัยที่แตกต่างกัน เฮยเฟิงซี เป็นจอมยุทธ์ที่ไม่ครบค้าสมาคมกับใคร แต่เมื่อจอมยุทธ ไป๋เฟิงเฮยซี ได้เข้าต่อสู้กับใครแล้วนั้น เฮยเฟิงซี จะปรากฏตัวขึ้นและเข้าช่วยเหลือ ในขณะนี้ป้ายขั้วกาฬได้หายสาบสูญไป ฮ่องเต้จึงได้ออกคำสั่งให้ทั้ง 6 แคว้นช่วยกันออกตามหาทำให้ทั้ง 6 แคว้นนั้นเกิดการแก่งแย่งชิงดีกัน

และจอมยุทธทั้ง 2 ก็ได้เข้าไปพัวพันจึงทำให้พวกเขาผ่านอันตรายอยู่หลายครั้ง สุดท้ายแล้วป้ายขั้วกาฬจะตกไปอยู่ในมือของใคร และใครจะได้ขึ้นไปเสวยอำนาจเป็นฮ่องเต้ ต้องมาคอยติดตามในเรื่อง เทียบท้าปฐพี รีวิวซีรีย์ยอดฮิตซีรี่ย์จีนพากย์ไทยอัพเดทที่นี่ก่อนใคร

ติดตามเพิ่มเติม >>> ซีรีย์น่าดู