รักร้อยวันของฉันและองค์ชาย (100Days My Prince) ทั้งหมด (EP.1-16)

ซีรี่ย์น่าดู

รักครั้งแรกในวัยเด็ก กับองค์ชายผู้รักเดียว เรื่องราวสุดวุ่น ชุลมุนขององค์ชายรัชทายาท อียูล (โดคยองซู) ที่ความจำเสื่อม หลังจากถูกลอบฆ่า ก่อนที่จะกลายมาเป็น หนุ่มยาจกไร้ประโยชน์ที่ไม่เอาไหนชื่อว่า “วอนดึก” ที่จับผลัดจับพลู ต้องมาเป็นคู่แต่งงานกับ สาวชาวบ้านที่ชื่อว่า ฮงซิม (นัมจีฮยอน) ซึ่งเป็นรักแรกในวัยเด็ก ขององค์ชายรัชทายาท ที่คิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว การแต่งงานเกิดขึ้น เพราะคำสั่งขององค์รัชทายาท

เรื่องที่บังคับให้ หญิงสาวชายโสด ต้องแต่งงานให้หมดทุกคน มิเช่นนั้นจะมีความผิด และต้องถูกลงโทษตามกฎหมายของเมือง เรื่องวุ่นวายของการตามหาตัวตน ของตนเองของชายที่มีชื่อว่า วอนดึก และความรักของสาวชาวบ้าน กับยาจกไร้ประโยชน์ก็เกิดขึ้น จนในที่สุดเมื่อต้องกลับคืนสู่ฐานันดรเดิม ทำให้องค์รัชทายาทต้องตกใจ เมื่อรู้ว่าตนเองมีพระชายาที่กำลังตั้งครรภ์รออยู่ ในพระราชวัง โดยการกลับพระราชวังแบบงง

และยังจำตนเองไม่ได้ ก่อนจะพยายามนึกถึงเรื่องราว ชีวิตที่แท้จริงให้ออก เรื่องราวสุดวุ่น ชุลมุนและตลกเบาสมอง ของความรักแบบโรแมนติก คอมมานดี้ได้เกิดขึ้น กับเรื่องราวของชายหนุ่มองค์ชายผู้สูงศักดิ์ และอดีตลูกสาวกบฎของบ้านเมือง จะเป็นไปในทิศทางใด

อ่านเพิ่มเติม >> ซีรีย์น่าดู