ซีรีย์เกาหลี

ความรักของครูสาว กับนักเรียนอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์

ถอดสูตรรักนักคณิตศาสตร์ กล่าวถึง จียุนซู ครูป้ายแดงเธอได้เข้ามาสอนที่โรงเรียนอาซองวันแรก และได้ให้นักเรียนทำโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อคัดนักเรียนเข้าชมรมเกี่ยวกับตัวเลข และกลับกลายเป็นว่านักเรียนไม่สามารถทำแบบทดสอบได้เลย แต่ได้มีคนเขียนคำตอบที่ถูกทุกข้อทิ้งไว้ให้ เธอสงสัยในกระดาษสีขาวจนเธอได้ตามหาเจ้าของกระดาษแผ่นนั้น และเธอได้มาพบกับ แบคซึงยู เด็กนักเรียน ม.5 เขาเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนแย่มาก

แต่ที่ไหนได้ แบคซึงยู คือเด็กนักเรียนอัจฉริยะที่เข้าศึกษาที่ MIT ในวัยเพียง 10 ขวบ แต่มีเรื่องที่ทำให้เขาโทษพรสวรรค์ของตัวเองและไม่กล้าแสดงออก จนครูจียุนซูทราบเรื่องเธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาใช้พรสวรรค์ของตัวเองอีกครั้ง และการที่ แบคซึงยู ได้ใกล้ชิดครูจียุนซู ทำให้เขาตกหลุมรักครูตัวเอง วันหนึ่งครูจียุนซู จะแต่งงานกลับมีภาพที่ทั้ง 2 ใกล้ชิดกันหลุดออกมา จนทำให้งานแต่งยกเลิกไปและครูจียุนซูได้ลาออกจากโรงเรียนอาซอง

4 ปีต่อมา แบคซึงยู กลายเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ชื่อดั งและเขาเลือกที่จะมาสอนในโรงเรียนอาซอง โดย แบคซึงยู ยังไม่เคยลืมครูจียุนซูและตามหาเธอตลอดมา จนโชคชะตาให้เขาทั้ง 2 มาเจอกันอีกครั้ง แต่ครูจียุนซูก็ยังปิดบังหัวใจตัวเองเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้แบคซึงยูจะทำทุกอย่างเพื่อให้ครูจียุนซูหยุดคิดเรื่องระหว่างความรักของครูกับนักเรียนให้ได้ และเขาจะไม่ยอมปล่อยเธอให้หลุดมือไปอีก โปรดติดตามต่อที่ ซีรีย์น่าดู ที่นี่ได้เลย รีวิวซีรีย์เกาหลีดูซีรีย์เกาหลีสนุกๆ

อ่านเพิ่มเติม>> ซีรีย์น่าดู