ซีรีย์น่าดู

เรื่องราวของ 3 สาวต้องไปใช้ชีวิตบนเขา เพื่อรักษาเพื่อนที่ป่วยเป็นมะเร็ง

Theseriesreview.comซีรีย์น่าดู วันนี้ขอเสนอเรื่อง Work Later, Drink Now 2 เป็นเรื่องราว 3 เพื่อนสาว คนแรกชื่อ โซฮี โดยมีอาชีพเป็นนักเขียนบทรายการ อยู่ดีๆเขาก็หายตัวออกไปโดยไม่บอกใคร ทำให้เพื่อนร่วมงานอย่าง คังบกกู ต้องออกตามหาให้กลับมาทำงานเพราะได้ทำโปรเจคทิ้งไว้ จนไปพบว่าโซฮี ไปอาศัยอยู่บนยอดเขากับเพื่อนของเธออย่าง คังจีกู และ ฮันจียอน โดยเหตุผลที่พวกเธอมาอาศัยอยู่ที่นี่นั่นก็เพราะ ฮันจียอน ป่วยเป็นมะเร็ง

เธอต้องอาศัยอยู่บนเขาเพื่อใช้วิธีการธรรมชาติบำบัด การที่พวกเธอได้มาอาศัยอยู่ในป่าร่วมกัน ทำให้เธอดูเหมือนจะเป็นคนป่าไปแล้ว นอกจากจะทิ้งการสังสรรค์ แล้วพวกเธอยังต้องดำรงชีวิตในป่า ทั้งต้องปลูกผักปลูกสมุนไพรสู้กับสัตว์ป่า และยังมีวิญญาณผู้หญิงใส่ชุดขาวที่คอยมาทักทายอยู่เสมอ แต่ว่านั่นกลับเป็นความสุขของพวกเธอทั้ง 3 คน ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่พวกเธออาศัยอยู่ที่นี่

มันกลับทำให้อาการมะเร็งของ ฮันจียอน มีอาการดีขึ้นจนเกือบจะหายเป็นปกติ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้แก๊งนางฟ้าแก๊งนี้ได้กลับมาสู่วงการดื่มสุราสุดสนุกเหมือนเคย มาติดตามซีรีย์น่าดูเรื่อง Work Later, Drink Now 2 ต่อได้ที่นี่เลย เว็บรีวิวซีรีย์รีวิวซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยอัพเดทรวดเร็ว

ติดตามเพิ่มเติม >>> ซีรีย์น่าดู

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: เอ็นเตอร์เทนเมนต์ดอททรูไอดี