ซีรีย์ 3 เรื่อง สนุกได้รับความนิยมจากคนดูอย่างมากมาย

ซีรีย์

OZARK โอซาร์ก

ซีรีย์กระแสเงียบ แต่โครงเรื่องคือการ กระตือรือร้นและกดดันตัวละคร ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีย์น้ำดีที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เมื่อนักบัญชีหนุ่ม “มาร์ตี้” กลายเป็นผู้ฟอกเงินให้กับผู้ประกอบการค้ายา เพราะหวังรวยทางลัด แต่เมื่อเวลาผ่านไปชีวิตก็ไม่ดีขึ้น เขาโชคไม่ดีที่โดนเพื่อนหักหลังและโกงเงินของเขาอีกครั้ง จนกระทั่งมาร์ตี้เกือบถูกฆ่าตาย แต่ด้วยไหวพริบอันชาญฉลาด เขาเสนอให้ฟอกเงินอีก 500 ล้านดอลลาร์ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังเมืองโอซาร์ก แต่เมื่อคุณดูไปเรื่อยๆ ระดับความเพลิดเพลินจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นจนคุณต้องคลิกดูซีซั่นหน้าแบบยาวๆ

ซีรีย์

YOU เธอ

เอาใจคนรักซีรีย์โรแมนติกระทึกขวัญ หยิบนิยายชื่อดังของ ‘แคโรไลน์ เคปเนส’ มาบอกเล่าเรื่องราวความรักอันล้นหลามของ ‘โจ้’ ผู้จัดการร้านหนังสือสาวชาวนิวยอร์กที่หลงรักลูกค้าคนสวยอย่าง ‘เบ็ค’ หมกมุ่นอยู่กับการกระทำทั้งหมดของเบ็ค จนร่องรอยตามถึงบ้านและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจเธอ แม้ว่าเขาจะต้องฆ่าคนที่ขัดขวางไม่ให้เขาตกหลุมรักเบ็ค เป็นซีรีส์รัก-ระทึกขวัญที่มีเนื้อเรื่องตรงไปตรงมา และทำให้ผู้ชมสนใจจนติดตามจนจบ

ซีรีย์

PEAKY BLINDERS พีกี้ ไบลน์เดอร์ส

Peggy Blinders ซีรีส์นักเลงสุดเท่ที่หลายคนไม่ควรพลาด บอกเล่าเรื่องราวของแก๊งมาเฟียชุดสูท เน็คไท และหมวกที่นำโดยโธมัส เชลบี หัวหน้าแก๊งที่นำกลุ่มจากพวกอันธพาลข้างถนนไปสู่อำนาจในเบอร์มิงแฮม ก่อนจะเข้าไปพัวพันกับเกมการเมืองและเกมผิดกฎหมายมากมาย หลายคนที่ดูเรื่องนี้จบแล้วต่างพูดแบบเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ที่เท่มาก ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของภาพ เส้นหรือตัวละครที่มีเสน่ห์ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยแก๊ง Peggy Blinders

อ่านเพิ่มเติม ซีรีย์น่าดู