ซีรี่ย์เกาหลี

เรื่องราวของ 3 คน ที่มีภารกิจไขปริศนาคดีฆาตกรรม

วันนี้ทีมงานขอ แนะนําซีรีย์น่าดู เกี่ยวกับการฆาตกรรมสอบสวนสืบสวนเพื่อให้ได้ตัวคนผิด โดยเป็นการกล่าวถึง 3 ตัวละครที่มีชื่อว่า รยูซองจุน, รยูซองฮุน และโจอึนกี พวกเขาทั้ง 3 คนนี้ได้เข้ามาพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่มีความเกี่ยวพันกับการตายของคณะลูกขุนซึ่งพวกเขาทั้ง 3 กำลังที่จะเปิดโปงว่าใครอยู่เบื้องหลังความตายของคนเหล่านี้ สำหรับคนแรกอย่างรยูซองจุน เขาคือตำรวจสายสืบที่ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะจับกุมคนร้ายให้ได้

ซึ่งเขามีผลงานเป็นอย่างมากในพื้นที่ที่เขารับผิดชอบ และสามารถจับคนร้ายได้มากเป็นอันดับต้นๆของตำรวจในพื้นที่ คนที่ 2 ตัวละครอย่างรยูซองฮุน เขาเป็นพี่ชายของรยูซองจุน ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้พิพากษา ซึ่งคนๆนี้เป็นคนที่มีความสมบูรณ์แบบมีความฉลาด เขาจบจากสถาบันตุลาการด้วยเกียรตินิยม นอกจากนั้นเขายังยึดมั่นในคุณธรรมแบบสุดๆ และคนที่ 3 โจอึนกี เธอมีอาชีพเป็นนักสังคมสงเคราะห์เป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีเมตตา และเชื่อมั่นในความยุติธรรมเป็นอย่างมาก

เธอเป็นคนที่เสียสละให้กับทุกคน และยังพยายามที่จะรับเลี้ยงเด็กๆที่ยากจนอีกด้วย ซึ่งทางรยูซองจุน และรยูซองฮุน มักจะให้เธอเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของพวกเขาอยู่เสมอมา จากนี้มาติดตามดูว่าพวกเขาจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ และจะกระชากหน้ากากฆาตกรต่อเนื่องได้หรือไม่ในซีรีย์เรื่อง อำมหิตปิดปาก ซีรีย์แนวลึกลับอัพเดทซีรีย์ใหม่มาแรงทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติม >>> ซีรีย์น่าดู