ซีรีย์

การวิ่งไล่ตามความฝันของ 4 เพื่อนซี้

หรู เริ่ด เชิด โสด เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ 4 คน พยายามอย่างหนักในการวิ่งไล่ตามความฝันของแต่ละคน พยายามอย่างหนักในการทำงาน และต่อสู้ทุกอย่างเพื่อไขว่คว้าให้ได้สิ่งที่ต้องการในวงการแฟชั่น แม้จะรู้สึกกดดันมากมายเพียงใด หากแต่เป็นเพราะใจรัก จึงทำให้พวกเขาทั้ง 4 คน ต้องพยายามที่จะทำให้สำเร็จดั่งที่ตนเองฝันไว้ให้ได้ พร้อมกับความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อที่แน่นแฟ้นอย่างที่สุด

โดยกลุ่มพวกเธอต่างช่วยเหลือและผลักดันกันและกัน ให้ไปสู่จุดหมาย อูมิน (มินโฮ) เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีแต่กลับไม่มีฝัน และไม่รู้สึกตื่นเต้นในการทำงาน ด้วยเป็นคนหนุ่มที่ใช้ชีวิตและสังคมที่ดีเพียบพร้อม จึงจากความกระตือรือร้นไปโดยปริยาย หากแต่เขาทำงานถ่ายภาพได้เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่สนุก และได้พบคนหลากหลายรูปแบบ จึงทำให้ไม่เบื่อกับสิ่งที่ทำ อีกทั้งยังสามารถพบปะกับเพื่อนๆ อยู่ได้ตลอดบ่อยครั้ง

เธอเป็นคนยิ้มง่ายติดเพื่อน และสิ่งหนึ่งที่เป็นความลับคือเขายังคงรักแฟนเก่าอยู่อย่างเหนียวแน่น ทั้งที่เลิกกันไปแล้วและหาโอกาสที่จะคืนดีกันตลอด จีอึน (แชซูบิน) พนักงานการตลาดสาวสวยของ ร้านเสื้อผ้าออเดรย์ ที่พยายามอย่างหนัก เพื่อสร้างแบรนด์ของตนเองให้เฉิดฉายในวงการแฟชั่น และยังเคยคบกับอดีตเพื่อนชายในกลุ่ม อูมิน โดยที่ใจลึกๆ ยังลืมเขาไม่ได้ หากแต่เธอกำลังคบอยู่กับ ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่มวงการแฟชั่น ก่อนที่จะเลิกกัน

เขากลับไปมีความสัมพันธุ์กับแฟนเก่าที่เป็นเพื่อนกัน และต้องปวดหัวหนักมาก กับอดีตแฟนหนุ่มเศรษฐีที่พยายามง้อขอคืนดีอีกครั้ง แต่เธอกลับปฏิเสธและพยายามอย่างหนัก ที่จะผลักดันแบรนด์ร้านที่ตนเองทำงานอยู่ให้โด่งดัง จางเซพย็อง (ลี ซัง-อุน) ดีไซน์เนอร์แบรนด์ตัวเองที่มีชื่อว่า Joseph พยายามอย่างหนัก เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก โดยมีผู้ช่วยสาวน่ารักอยู่เคียงข้างกัน

และมักจะใช้งานเพื่อนสาวนางแบบแนวหน้า ที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบดังระดับโลก เย ซอน-โฮ (พัคฮีจอง) เป็นนางแบบที่ตั้งใจทำงาน จนคนอิจฉาและคิดว่าดังได้ เพราะเต้าไต่ก่อนจะตัดสินใจ เลิกกับแฟนหนุ่มดีไซน์เนอร์คนดัง และไปเกาะกลุ่มทำฝันกันเพื่อนๆ จนในที่สุดก็ตัดสินใจไปล่าฝันที่อเมริกากับแฟนใหม่ ที่คลั่งไคล้เธอมากๆ

อ่านเพิ่มเติม>> ซีรีย์น่าดู